3ce Lily Maymac – #118 Holy Rose | Review & Swatch

In November 2016, 3 Concept Eyes cooperated with Lily Maymac – an Australian hot girl and they came up with a new lipstick collection which has 3 hot-trend MLBB (My Lips But Better) color lipsticks. These lipsticks in this collection are still hot until now!

When 3ce Lily Maymac lipsticks came out, I decided that I have to have 1 out of 3 lipsticks in this collection. The main reason is because of the rose gold packaging!!! I am obsessed with everything in rose gold color =)) Besides, people said that this collection is limited edition but I do not know why they are still available now :))

Vào tầm tháng 11 năm 2016, 3 Concept Eyes đã kết hợp với chị hot girl nổi tiếng người Úc – Lily Maymac để cho ra mắt 1 bộ sưu tập son gồm 3 màu MLBB cũng rất hot hiện nay. Đến tận bây giờ, sau mấy tháng ra mắt rồi mà dòng son này vẫn rất được các chị em quan tâm!

Khi son 3ce Lily Maymac mới ra mắt, 1 người cực mê vỏ son đẹp như tớ đã quyết định phải mua 1 trong 3 thỏi đấy vì vỏ son là màu rose gold cực cực đẹp! Tớ kiểu bị nghiện tất cả các thứ màu rose gold ý =)) Với cả mọi người bảo dòng son này là phiên bản có giới hạn nữa nên tớ lại càng muốn mua cho bằng được nhưng chả hiểu sao đến giờ mà nó vẫn chưa out of stock :))

AHFQ5812

Packaging: They have the rectangular block which is the classic shape of 3ce lipsticks. Most importantly, 3ce Lily Maymac lipsticks’ packaging has rose gold color which successfully attracts many girls in the world, including me :v However, this packaging easily gets scratches and fingerprints. So when I bring it to anywhere, I always put my babe into its box to keep it safe 😀

Thiết kế/ Bao bì: Vỏ son này vẫn là hình khối chữ nhật đặc trưng của dòng son 3ce thôi nhưng điều đặc biệt là nó có màu rose gold nhìn đẹp với sang cực nên các bạn gái rất thích, kể cả tớ luôn :v Cơ mà vỏ son lại rất dễ bị xước với bị in dấu vân tay lên nếu ko cẩn thận. Bởi vậy mà khi tớ mang son đi đâu cũng nhét nó trong hộp cho an toàn =))

GKZO0253NUZX4690TDBV6085LSVM3711JGIO9309

Price: €15 = KRW 17,900

I bought it from TesterKorea.com and the shipping fee to Finland was €6. But I had 2 friends who ordered with me so we shared the shipping fee. Therefore, I had to pay €17 in total. It is more expensive than buying it in Vietnam but I think that it is safer because this website is prestigious so you can not get fake products easily. The weak point of this website is that the shipping time was not fast as I wanted. It took about 1 month from the day I ordered until I could touch my lipstick.

Giá: €15 = KRW 17,900 ~ 360k VND

Tớ mua trên trang TesterKorea.com và phí ship đến Phần Lan là khoảng €6. Nhưng may là tớ đặt hàng cùng 2 bạn nữa nên phí ship chia ra chỉ còn €2/người. Tổng cộng cả ship thì tớ mua son này là €17. Nếu mua ở các shop xách tay ở Việt Nam thì giá tầm 300-350k. Tuy mua trên trang kia đắt hơn mua ở Việt Nam nhưng tớ thấy đảm bảo hơn nhiều tại đây là 1 trang web mua mĩ phẩm Hàn rất uy tín mà rất nhiều người tin dùng, kể cả các beauty bloggers. Đặc biệt son 3ce hiện tại có rất nhiều hàng fake ở Việt Nam và lần trước tớ có đọc 1 vụ fake dòng này rồi ý. Tuy nhiên điểm yếu của việc mua hàng trên website này là thời gian ship. Vì nó ship từ Hàn sang chỗ tớ nên mất khá lâu, tầm khoảng 1 tháng mới đến nơi.

Texture: Even though I heard a lot of reviews that the texture of these lipsticks is not in the high quality as the price, I still bought it because I haven’t had any 3ce lipsticks. Therefore, I did not have a high expectation on this lipstick. In the first time I tested my lipstick, my feeling was like the same as most of the reviews I had read. I thought that it had nothing special and it was not as good as Maybelline creamy matte lipstick (for me this is the best matte lipstick of the world) and Mac matte lipstick. The texture is not smooth when I apply on my lips but it is not as dry as Mac Ruby Woo which I had a Review post last time. After using it everyday in a week, I think that the quality of this lipstick is accepted. It does not make my lips dry at all throughout the day.

Chất son: Mặc dù tớ đã nghe rất nhiều review là chất son này rất bình thường và chất lượng ko xứng đáng với giá tiền nhưng tớ vẫn cứ mua vì tớ chưa có thỏi son 3ce nào cả. Cũng vì thế mà tớ đã chuẩn bị tinh thần sẵn rồi, ko hề đặt nhiều kì vọng vào em này. Và đến khi thử son lần đầu tiên thì đúng thật! Tớ thấy chất son chả có gì đặc biệt mà lại còn ko thích bằng son Maybelline creamy matte (đối với tớ thì son lì Maybelline là đỉnh của đỉnh, ko gì sánh bằng rồi) với son Mac dòng lì nữa. Khi đánh lên môi thì son cứ bị rít rít chứ ko mượt nhưng nó ko hề làm cho môi bị khô như thỏi Mac Ruby Woo mà tớ đã Review hôm trước. Mặc dù vậy, sau khi dùng liên tục em nó trong 1 tuần thì tớ thấy chất lượng cũng ổn phết tại nó ko hề làm khô môi hay lộ vân môi mặc dù tớ đánh cả ngày.

Longevity: It lasts quite long, about more than 6 hours. If I do not eat anything, the color is like the same as the beginning. If you eat just snacks, the lipstick will stay on your lips. If you eat a big meal, it will transfer about 40%. For me, it is better to apply the lipstick again after meals.

Khả năng giữ màu: Tớ thấy nó giữ màu cũng khá lâu, tầm 6 tiếng. Nếu ko ăn gì thì màu sẽ y như lúc mới đánh luôn, ko hề xê dịch. Nếu bạn chỉ ăn vặt nhẹ nhàng thì nó cũng vẫn giữ trên môi ko trôi mấy. Còn nếu bạn ăn bữa to kiểu bữa trưa, bữa tối với các món ăn nhiều dầu mỡ ý thì nó sẽ trôi tầm 40% đấy. Nhưng mà tớ luôn đánh son lại sau khi ăn nên ko sao cả 😀

Fragrance: It smells nothing! It is a good choice for people who do not like the strong fragrance in their lipsticks.

Mùi son: Tớ thấy nó chả có mùi gì cả! Vì thế mà những bạn ko thích son có mùi nồng thì yên tâm nhé 😉

Color: #118 Holy Rose is a beautiful color so that’s why it is the best seller color of this collection. The color is so pigmented and it’s the mixture of red, brown and a little bit pink. It is hard to explain but I think every girl will like this color! It is suitable for every skin tone.

Màu: #118 Holy Rose là 1 màu cực kì đẹp! Bởi vậy mà nó luôn là thỏi bán chạy nhất của dòng son này. Màu son lên khá đậm và là 1 màu đỏ nâu hồng đất =)) khó tả lắm tại màu rất lạ và đẹp! Tớ nghĩ bạn nào cũng sẽ thích màu này và nó phù hợp với mọi màu da đấy.

PAFO6247

Pros:

  • Color: beautiful and pigmented
  • Suitable for every skin tone
  • Nice rose gold packaging
  • Does not make your lips dry

Cons:

  • It is not smooth when I apply on my lips
  • Price is a little bit high for the quality (With this price, you can buy 2 Maybelline creamy matte lipsticks and I am sure that you will not regret!)

Điểm cộng:

  • Màu: đẹp và lên màu đậm
  • Hợp mọi tông da
  • Vỏ màu rose gold cực bắt măt
  • Ko làm khô môi

Điểm trừ:

  • Lúc đánh son thì son trượt trên môi bị rít nên hơi khó đánh
  • Giá hơi cao so với chất lượng son (Với giá này thì mọi người có thể mua được 2 thỏi son lì của Maybelline và tớ đảm bảo là mọi người sẽ ko bao giờ hối hận luôn!)

Rating: 4/5

Do I purchase it again? Maybe 1 lipstick is enough for me because I just want to try and I have never used up a lipstick :))

Tớ có mua lại ko? Tớ nghĩ 1 thỏi là đủ với tớ rồi =)) vì tớ cũng chỉ muốn thử thôi mà tớ cũng chả bao giờ dùng hết 1 thỏi son nên cũng ko có ý định mua lại.

P/S: If you are curious about Maybelline creamy matte lipstick, please comment below to let me know 😉 Maybe I’ll review it next time. I have 2 shades: #660 Touch of Spice and #656 Clay Crush.

P/S: Nếu mọi người tò mò về son lì của Maybelline thì hãy comment ở dưới cho tớ biết nhé 😉 có thể tớ sẽ review em nó vào lần sau. Bật mí là tớ có 2 màu: #660 Touch of Spice và #656 Clay Crush nhé!

2 thoughts on “3ce Lily Maymac – #118 Holy Rose | Review & Swatch

Leave a Reply

